ผลิตภัณฑ์แปมชา (PAMCHA)
19/04/2565

แฟนท่อม (FAN-TOM)  ...ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
แฟนท่อมเป็นเครื่องดื่มคอมบูชะ ที่ได้มีการนำหรือดัดแปลง กระบวนการผลิตด้วยการนำใบอ่อนของ “กระท่อม” ที่ปลูกเลี้ยงแบบออแกนิกมาเป็นวัตถุดิบหลัก ส่งผลให้แฟนท่อมเป็นเครื่องดื่มคอมบูชะที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และมีสรรพคุณแตกต่างจากคอมบูชะหรือน้ำชาทั่วไปที่วางขายกันในท้องตลาด

แปมชา (PAMCHA)  ...ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
แปมชาเป็นเครื่องดื่มคอมบูชะที่มีการนำ “ผักแปม” ซึ่งเป็นสมุนไพรพื้นบ้านที่พบมากในภาคเหนือของประเทศไทยมาเป็นวัตถุดิบหลักในกระบวนการผลิต เนื่องจากผักแปมเป็นสมุนไพรพื้นบ้านที่จัดอยู่ในสกุลเดียวกับโสม ที่มีรายงานว่าพบกลุ่มสารสำคัญอยู่หลากหลาย อาทิ สารกลุ่มอแดปโตเจนที่มีคุณสมบัติปรับสมดุลของร่างกาย ฮอร์โมน นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีบทบาทช่วยลดสาเหตุของการเกิดโรคเรื้อรัง อาทิ โรคความดันโลหิต โรคเบาหวาน เป็นต้น

ก่ำชา (KUMCHA)  ...ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ก่ำชาเป็นเครื่องดื่มคอมบูชะที่ได้นำเอา “ข้าวก่ำ” มาเป็นส่วนประกอบหลักในกระบวนการผลิต ส่งผลให้ได้รสชาติที่ เป็นเอกลักษณ์และสรรพคุณที่แตกต่างจากคอมบูชะรสดั้งเดิมและน้ำชา ทั่วไป โดยก่ำชานั้นเป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยจุลินทรีย์โปรไบโอติกและสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลากหลาย มีรสชาติที่ทานง่าย เหมาะสำหรับผู้ริเริ่มดื่มคอมบูชะ

ข้อมูลติดต่อ : โทร. 099-969-1381, 096-697-5579
Email : Nirutchasuriya@gmail.com, Parinyanuch1997@gmail.com