Anatani นมถั่วแระญี่ปุ่น
11/05/2565

นมถั่วแระอินทรีย์พันธ์ญี่ปุ่น (รับรอง GAP) มีแคลเซียมสูง มีโปรตีนสูง มีไขมันต่ำกว่าถั่วเหลือง 4 เท่า มีโอเมก้า 3,6 ควบคุมระดับน้ำตาลและคอเลสเตอรอลในเลือดได้ดี ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด เหมาะสำหรับผู้ทานเนื้อสัตว์น้อย หรือทานมังสวิรัติด้วย เพราะมีโปรตีนสูง

ประโยชน์ของถัวแระญี่ปุ่น
    ถั่วแระญี่ปุ่นหรือถั่วเหลืองฝักสดถือเป็นแหล่งโปรตีนราคาย่อมเยา เมื่อเปรียบเทียบกับการทานเนื้อสัตว์ มีคุณค่าทางอาหารสูง ให้พลังงานและไขมันต่ำ มีวิตามินหลากหลายที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น A B C K มีแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ เช่น เหล็ก แคลเซียม ฟอสฟอรัส โฟเลต และเบต้าแคโรทีน นอกจากนี้ยังมีใยอาหารสูงช่วยลดอาหารท้องผูกได้อีกด้วย ซึ่งสารอาหารที่กล่าวมาเป็นสารอาหารที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ มากมาย

อุดมไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์
    ถั่วแระญี่ปุ่นปริมาณ 1 ถ้วยตวง จะให้ไขมันประมาณ 8 กรัม โดยจะเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวประมาณ 3 กรัม ซึ่งเจ้าไขมันชนิดไม่อิ่มตัวที่อยู่ในถั่วเหลืองนี้ จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ นอกจากนี้ยังมีโอเมก้า 3 ที่ช่วยลดความเสี่ยงของโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้อีกด้วย โดยปริมาณไขมันที่เหมาะสมในการปริโภคของคนทั่วไปต่อวันนั้น ควรบริโภคไม่เกิน 25-35% ของปริมาณพลังงานจากอาหารที่ร่างกายต้องการต่อวัน

ถั่วแระญี่ปุ่นกับช่วงลดน้ำหนัก
    ด้วยรสชาติที่อร่อยทานง่ายของถั่วแระญี่ปุ่น แถมอุดมไปด้วยโปรตีน แร่ธาตุและวิตามินต่างๆ มากมายที่เหมาะกับช่วงลดน้ำหนัก ถั่วแระญี่ปุ่นปริมาณครึ่งถ้วยตวงนั้นยังมีใยอาหารสูงถึง 9 กรัม ซึ่งเท่ากับปริมาณใยอาหารที่มีอยู่ในขนมปังโฮลวีต 4 แผ่น และเท่ากับปริมาณใยอาหารของบวบนึ่งประมาณ 4 ถ้วยตวงเลยทีเดียว ใยอาหารนี้จะช่วยให้รู้สึกอิ่มเร็ว อิ่มนาน และอยู่ท้องโดยให้พลังงานไม่สูงมากนัก

    ยังมีหลายๆ ตำราที่แนะนำให้ทานถั่วแระญี่ปุ่นแทนการทานเนื้อสัตว์ได้ สำหรับผู้ป่วยโรคเกาต์ เพราะสามารถลดกรดยูริคได้ และใช้ทดแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์สำหรับผู้ที่ไม่ทานเนื้อสัตว์หรือกลุ่มมังสวิรัติได้อีกด้วย

Facebook : นมถั่วแระญี่ปุ่น Anatani Edamame milk

Tel. 053-041465, 089-7554514

Line ID : 0897554514