กาแฟกระชายขาว มัจฉะลาเต้กระชายขาว
15/11/2565

กาแฟกระชายขาว encapsulation พร้อมชง 3 in 1
- กาแฟคั่วบดผสานนวัตกรรมกาแฟด้วยส่วนผสมของสารสกัดกระชายขาวเอนแคปซูเลชั่นซึ่งมีสรรพคุณช่วย
1. ต้านอาการหวัด
2. ลดไขมันในเลือด
3. ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
4. กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
- สารสกัดกระชายขาวเอนแคปซูเลชันมีสารพิโนสโตบิน (pinostrobin) เเละแพนดูราทิน เอ (panduratin A) ที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้
- กาแฟเพื่อสุขภาพที่นำกระชายขาว ใบชาอัสสัมชั้นดีและมิกซ์เบอรี่มาผสมกับกาแฟที่สามารถทำให้การดื่มกาแฟในทุกวันช่วยดูแลสุขภาพของคุณได้ ดื่มได้ ดื่มดี ในทุกๆ วัน

มัจฉะลาเต้กระชายขาว encapsulation พร้อมชง ชนิด 3 in 1
- มัจฉะลาเต้สำเร็จรูปพร้อมชง หอมกรุ่น สดชื่นด้วยส่วนผสมของชาเขียวจากใบชาอัสสัม มัจฉะลาเต้สำเร็จรูปผสานนวัตกรรมชาเขียว ด้วยส่วนผสมของสารสกัดกระชายขาวเอนแคปซูเลชั่น  สารสกัดกระชายขาวเอนแคปซูเลชั่นมีสรรพคุณช่วยต้านอาการหวัด ลดไขมันในเลือด ช่วยต้านอนุมูลอิสระเเละกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด 
- สารสกัดกระชายขาวเอนแคปซูเลชันมีสารพิโนสโตบิน (pinostrobin) เเละแพนดูราทิน เอ (panduratin A) ที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้
- มัจฉะลาเต้เพื่อสุขภาพที่นำกระชายขาว ใบชาอัสสัมชั้นดีและมิกซ์เบอรี่มาผสมกับชาเขียวสามารถทำให้การดื่มชานมในทุกวันช่วยดูแลสุขภาพของคุณได้ ดื่มได้ ดื่มดี ในทุกๆ วัน

รับชมวิดีโอ : นวัตกรรมเวชภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากมะแขว่นและน้ำมันหอมระเหยมะแขว่น

ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มธุรส ชัยหาญ หลักสูตรเทคโนโลยีชีวภาพ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50290 โทรศัพท์ : 081-2888866 อีเมล์ : mathurot@mju.ac.th