ยาสีฟันสมุนไพรอัญชัน (Herbal Blue Pea Toothpaste) ตรา MORE
04/09/2567

ยาสีฟันอัญชันเป็นยาสีฟันที่มีส่วนผสมหลักจากดอกอัญชัน ซึ่งดอกอัญชันมีคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพช่องปากและฟัน มีสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบในช่องปากและทำให้ฟันแข็งแรงขึ้น

ประโยชน์ของยาสีฟันอัญชัน

  1. ช่วยรักษาสุขภาพเหงือกและฟัน : สารสกัดจากดอกอัญชันช่วยลดการอักเสบและป้องกันปัญหาสุขภาพเหงือก เช่น เลือดออกตามไรฟัน
  1. ช่วยลดคราบพลัค : ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของอัญชันสามารถช่วยลดการสะสมของคราบพลัค ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของฟันผุและโรคเหงือก 
  1. ช่วยให้ฟันขาวสะอาด : แม้ว่ายาสีฟันอัญชันจะไม่ให้ผลฟันขาวเทียบเท่ากับการฟอกสีฟัน แต่สามารถช่วยทำความสะอาดฟันและลดคราบสีที่เกิดจากอาหารและเครื่องดื่มได้
  1. ลดกลิ่นปาก : ดอกอัญชันมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งแบคทีเรียในช่องปาก ซึ่งช่วยลดกลิ่นปากและทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น
  1. ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย : ยาสีฟันอัญชันส่วนใหญ่จะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงไม่มีสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ เช่น ฟลูออไรด์หรือสารกันเสีย 

วิธีใช้ : ใช้ยาสีฟันอัญชันในการแปรงฟันเช่นเดียวกับยาสีฟันทั่วไป โดยแปรงฟันอย่างน้อยวันละสองครั้ง เช้าและก่อนนอน หรือตามที่ทันตแพทย์แนะนำ

"ยาสีฟันอัญชันเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพช่องปากด้วยวิธีธรรมชาติ ควรเลือกผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือ และตรวจสอบส่วนผสมเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัย"

จำหน่ายในราคา 190 บาท (ค่าจัดส่ง 40 บาท) จำนวนจำกัด 300 ชิ้นเท่านั้น
สนใจสั่งซื้อติดต่อ : โทร.083-479-9559 ศูนย์ทดสอบ วิจัยและพัฒนากัญชง สำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ผู้ผลิต : บริษัท คอสเม่เซน จำกัด เลขที่ 89/1 หมู่ 8 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
ผู้จัดจำหน่าย : สำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
ผู้รับผิดชอบ : นางสาววัชรินทร์ จันทวรรณ์ โครงการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ สำนักวิจัยและส่งเสริมวิชาการการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้
โทรศัพท์ : 053-873-400, 083-479-9559